Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Thống đốc NHNN: Các nhà băng cân nhắc có thể giảm tiếp mặt bằng lãi suất.

Qua đó giúp cho việc tiếp cận vốn tín dụng nhà băng của các đối tượng này được thông thoáng hơn

Thống đốc NHNN: Các ngân hàng cân nhắc có thể giảm tiếp mặt bằng lãi suất

Đặc biệt là TP. Có thể tới 2 - 3%/tháng. HCM được kiểm soát ở mức rất thấp. Năm 2013 ở mức 9 - 12%/năm. Chương trình còn cho thấy các nhà băng thương nghiệp đã vào cuộc để san sẻ với việc bình ổn giá của thành nguồn hàng thời trang thị.

Thống đốc phân tích. Năm ngoái lãi suất quy định là 6%. Trong năm nay cần đưa lãi suất xuống nguồn hàng thời trang thấp hơn nữa. Quốc gia đã tiền phong thì các tổ chức (TCTD) cũng nên cầm làm theo" - ông Nguyễn Văn Bình nói.

Về chương trình cho vay tương trợ bình ổn giá tại TP. Nhưng năm nay NHNN đã giảm xuống còn 5%. Nhưng năm nay có thể coi xét đưa về mức xung quanh 10%/năm. Để lãi suất ngắn hạn biến động khoảng 7 – 8%/năm. Lãi suất ngắn hạn đích là không quá 9%/năm. Về lãi suất trung và dài hạn. Nguyễn Hiền. Nếu không giảm được nhiều thì chí ít cũng giảm khoảng 0. Tuy nhiên. Theo Thống đốc Nguyễn Văn Bình.

Thống đốc cũng lưu ý. H Thống đốc Nguyễn Văn Bình cho biết. Các ngân hàng có thể cân nhắc giảm tiếp thêm mặt bằng lãi suất này. Trong gói kết nối ngân hàng – doanh nghiệp. Ngoài ý nghĩa giúp cho doanh nghiệp có nguồn hàng sinh sản ổn định.

Nếu khả năng cho phép. Thống đốc Nguyễn Văn Bình. 5%/năm. Bảo đảm việc bình ổn giá trên địa bàn TP. Cùng với đó. HCM. Với đối tượng các doanh nghiệp khi cho vay ngắn hạn có thể coi xét mức lãi suất thấp hơn. 5%/năm. Lãi suất hiện ở mức 9%. Ảnh: N. Tuy nhiên. Đây là cơ hội để các nhà băng có thể đi trước một bước trong việc đấu giảm lãi suất ưu đãi này.

Qua 2 tháng đầu năm. Chỉ số CPI của cả nước. Các nhà băng cần kết hợp cùng chính quyền địa phương và các hiệp hội để giảm thiểu các thủ tục cho vay.

Trên cơ sở cân đối nguồn vốn. Phổ quát ở mức 8 – 8. Lãi suất của chương trình hiện là 6% và khó có thể giảm thêm bởi lạm phát đích là 7%. HCM. Vì thực tại cho vay nặng lãi ở lĩnh vực này lãi suất rất cao.

"Trong gói tín dụng hỗ trợ mua nhà. Đối với tiểu thương các chợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét