Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Hành nghề môi giới bất động sản phải có giấy phép.

Dự thảo Luật đã trình Quốc hội quy định người có đủ điều kiện thì được cấp ”Chứng chỉ môi giới bất động sản”

Hành nghề môi giới bất động sản phải có giấy phép

Nếu là chứng chỉ đào tạo bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản thì phải do các trường đào tạo. Thường trực Ủy ban Kinh tế đề nghị cân nhắc điều chỉnh theo nguồn hàng thời trang hướng không nên phân biệt đối xử trong tính sổ và cần sửa đổi lãi suất « không kỳ hạn” cho hiệp với quy định của luật pháp hiện hành về lãi suất nhà băng.

Hiệp hội nghề cấp. Nên đã sửa cụm từ “Chứng chỉ môi giới bất động sản” thành “Giấy phép hành nghề môi giới bất động sản” để tránh hiểu lầm là Chứng chỉ đào tạo Bên cạnh đó. Trực Ủy ban Kinh tế yêu cầu xem xét. Trong các trường hợp khác thì do các bên thỏa thuận; song song tại điểm c khoản 5 Điều này có quy định về lãi suất không kỳ hạn.

Bộ Xây dựng kết nạp quan điểm này và đã điều chỉnh thành: Việc thanh toán trong giao dịch bất động sản do các bên thỏa thuận chuẩn y nhà băng thương mại hoạt động tại Việt Nam hoặc thanh toán trực tiếp cho nhau.

Bộ Xây dựng thu nạp ý kiến này và sửa theo hướng: vì đây là Chứng chỉ để hành nghề môi giới bất động sản. Do đó. /. Dự thảo Luật đã trình Quốc hội quy định: Trong các giao dịch bất động sản mặc cả hai bên tham dự đều là tổ chức thì bắt buộc phải tính sổ chuẩn y ngân hàng thương nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Bộ Xây dựng vừa có ít về Dự án Luật kinh dinh bất động sản (sửa đổi) với một số nội dung dự kiến sửa đổi theo ý kiến của túc trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội tại cuộc họp ngày 11/2/2014.

Môi giới bất động sản phải có giấy phép Trong đó. Trường hợp không thỏa thuận được thì lấy theo lãi suất qua đêm của liên nhà băng công bố tại thời khắc thanh toán". Trên cơ sở đó. Xuân Thân/VOV online. Làm rõ: nếu là chứng chỉ để hành nghề môi giới bất động sản nguồn hàng thời trang thì mới do cơ quan nhà nước cấp.

Trường hợp tính sổ trực tiếp cho nhau bằng tiền mặt thì phải tuân thủ quy định của luật pháp về thanh toán bằng tiền mặt và pháp luật về phòng rửa tiền. ” Cùng với đó. Hội. Việc chọn lãi suất vay nhà băng thương nghiệp để thanh toán do các bên thỏa thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét