Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cầu trượt cho bé tại Hà Nội dễ thương

Vui đùa có ích và an toàn và tăng cường sức khỏe cũng như trí thông minh của bé yêu luôn luôn là điều mà tất cả gia đình rất quan tâm. Vì vậy Cầu trượt nhựa cho bé của chúng tôi sẽ làm được điều đó.

Đó chính là sản phẩm : Cầu trượt trẻ em được thiết kế rất công phu.

 

Tại Việt Nam hiện tại có hàng nghìn mẫu mã cầu trượt với các hình dáng đáng yêu phục vụ cho các bé 2 tuổi trở lên. Cầu trượt trẻ em saxophone SL-09 phù hợp nhất với bé.
Bằng thiết kế với mẫu mã phong phú và hợp cho trẻ nhỏ, cầu trượt cho trẻ nhỏ hình quả đỗ SL-11 mang đến sự bắt mắt cũng như giải trí cho bé.

Cầu trượt cho bé hình chú thỏ có rổ bóng SL-07 là giải pháp mà bố mẹ giúp bé yêu tăng trưởng chiều cao cũng như sức khỏe mỗi ngày. Trẻ có thể thỏa sức nô đùa cùng bạn bè mà không gây sự nhàm chán.
Hơn nữa được cấu tạo từ nhựa PE chất lượng cao, an toàn cho trẻ, không gây độc hại trong quá trình dùng. Nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi dùng sản phẩm này, vì nó vừa tăng cường sức khỏe và trí thông mình của bé.
Cầu trượt cho bé hình chú thỏ có rổ bóng với nhiều chức năng khác nhau như trèo, trượt, ném bóng trong cùng 1 sản phẩm, nên thích hợp với các bé yêu từ 2 tuổi trở lên.Ván trượt được cấu tạo từ nhựa an toàn, hình lượn sóng có tác dụng giảm tốc , mặt ván có độ sần, tăng đượcmasat hợp và an toàn cho bé.
Thích hợp với: Gia đình, nhà trẻ, sân chơi tập thể, công viên, khu dân cư,….Và có thể gấp gọn cất đi khi không muốn nhu cầu sử dụng nữa.

Cầu trượt cho bé xích đu khủng long LA529-631

Cầu trượt cho bé xích đu khủng long LA529-631

Thông tin chi tiết :

Tên sản phẩm: Cầu trượt cho bé xích đu khủng long LA529-631
Mã sản phẩm: LA529-631
Thương hiệu: Lerado
Xuất xứ : Đài Loan
Chất liệu sử dụng: Nhựa đúc miếng chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với bé yêu, khung xà sắt chắc chắn.
Độ tuổi: Hợp nhất với các bé yêu từ 2 – 10 tuổi (các trẻ từ 1,5 tuổi có thể chơi được nhưng cần cha mẹ hoặc người lớn ở bên )
Giới tính: Thích hợp với cả bé yêu trai và bé yêu gái.
Kích thước (D x R x C): 1,8 x 1,62 x 1,17 (cm)
Tuổi sử dụng: từ 24 tháng trở lên
Công dụng:
+ Thúc đẩy vận động cơ cho bé yêu.
+ Làm tăng khả năng nhanh nhẹn của bé yêu.
+ Làm tăng sự phát triển toàn diện cho bé yêu..
+ Thúc đẩy khả năng giao tiếp – kết bạn của bé yêu.
Màu sắc: màu xanh lá, màu vàng, màu hồng
Lưu ý: Không nằm ngửa, nằm sấp khi trượt, trẻ có thể bị ngã

Hướng dẫn cách dùng:

Sản phẩm cầu trượt xích đu thích hợp với các bé trên 2 tuổi, lưu ý là với các trẻ dưới 2 tuổi nên có sự giám sát của cha mẹ.
Lưu ý: Vì được thiết kế gọn gàng và cân nặng không lớn nên trượt cầu trượt cho bé yêu LA529-631 dạng xích đu có thể bị xê dịch khi nhiều trẻ lớn nô đùa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét