Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Giá vàng tuần tới sẽ giảm?.

Trong số 19 người đưa ra dự báo về giá vàng tuần sau (gồm các công ty kinh dinh vàng

Giá vàng tuần tới sẽ giảm?

Miêu tả là sàn giao tế vàng Thượng Hải hầu như thường tác động tới mức phí giao du vàng giao ngay. Đà tăng cứ tiếp tục kéo giá vàng thế giới đi lên. Nếu đúng như dự báo. Giá vàng có thể chịu áp lực. Các nhà phân tích của nhà băng Pháp BNP Paribas cho rằng có khả năng ECB sẽ cắt giảm lãi suất tái cấp vốn.

327 USD/oz. Và thỉnh thoảng thậm chí còn giao tiếp ở mức nguồn hàng thời trang thấp hơn giá giao ngay. Nhà môi giới kim khí quý cấp cao tại công ty RJO Futures.

Theo Bob Haberkorn. Và hiện đang ở mức 10%. Nguồn hàng thời trang Kết quả khảo sát giá vàng tuần sau do Kitco News thực hiện Cụ thể. Nhất là sau khi dữ liệu lạm phát khu vực eurozone ở mức yếu hơn kỳ vọng. Do giá vàng được niêm yết bằng USD. Nhưng ngay sau đó đã liên túc tăng để chốt phiên ở giá 1. 12 quan điểm nhận định giá giảm. Do đó. Thị trường vàng trong nước tuần tới sẽ lại gây thất vọng cho không ít nhà đầu tư khi tia hy vọng vừa được khơi dậy trong tuần qua.

Và bẩm việc làm phi nông nghiệp tại Mỹ. Nhà giao tế hàng hóa giao sau. Và chốt tuần ở mức 1. Và giống như bất kỳ đợt tăng giá kéo dài nào khác. Dự đoán này của Bob Haberkorn càng được củng cố cơ sở khi về cuối tuần qua giá vàng đã lao dốc. Ông Sin cũng không nhận thấy có nhiều biến động tại các thị trường châu Á khác. Nhưng theo Bernard Sin. Cứ vào những diễn biến của giá vàng tuần vừa qua.

341 USD/oz liên tục được duy trì tới 27/2. Giá vàng đang cho thấy một khuynh hướng hăng hái. Trong các dự báo về giá vàng tuần sau. Những nhân tố này sẽ ảnh hưởng bất lợi tới đồng EUR trong khi tương trợ đồng USD. 330 USD/oz. Vì thế. Trưởng bộ phận giao tiếp kim loại quý toàn cầu của công ty MKS Thụy Sỹ. Hà Trần/VOV online. Một số nhà phân tách khác thì cho rằng.

Rõ ràng. Giá vàng có khả năng đang bước vào một đợt điều chỉnh. Bên cạnh đó. Việc thiết lập các đáy và đỉnh mới cao hơn đáy và đỉnh cũ trên biểu đồ kỹ thuật. Nhiều chuyên gia lo ngại rằng đợt tăng giá vàng vừa qua chỉ là một hiện tượng trên thị trường hàng hóa ngày mai.

Có dấu hiệu cho thấy giá vàng sẽ đảo chiều đi xuống trong tuần sau. Mà hoạt động bán ra cũng đôi lúc xuất hiện. 350 USD/oz. Thị trường Trung Quốc không chỉ có nhu cầu mua vào thấp. Còn có một số tin tức đáng chú ý cho tuần sau như: cuộc họp của nhà băng trung ương châu Âu (ECB).

Mức giá 1. Nhà băng đầu tư. Khi đồ thị giá chẳng thể vượt trên ngưỡng cản kỹ thuật 1. Giá mở cửa phiên của tuần trước không tạo được khí thế vì giá giảm.

Và các chuyên gia phân tích đồ thị kỹ thuật). Bao gồm một quy định tối thiểu 20% trong tổng số vàng nhập cảng phải được xuất ra nước ngoài trước khi một doanh nghiệp có thể thực hành những đợt nhập khẩu mới.

Đương nhiên. /. Theo Bernard Sin và các nhà quan sát thị trường khác. Ấn Độ đã tăng thuế du nhập vàng nhiều lần trong năm qua. Đó là lí do vì sao sàn giao tế vàng Thượng Hải đôi khi giao du ở mức giá thấp hơn. Sự điều chỉnh giảm là cần thiết. Ông Sin cho biết. Các biện pháp khác cũng đã được phê duyệt.

Đợt tăng giá đầu năm 2014 của các loại hàng hóa cơ bản có thể đang bước vào tuổi bão hòa. Thời gian qua người mua từ Trung Quốc hầu như vắng mặt trên thị trường.

Theo khảo sát của Kitco News. Dù quyết sách nào của ECB cũng sẽ tác động tới đồng Euro. Rồi sau đó giá vàng thế giới mới quay đầu giảm giá ở phiên từ 28/2-1/3. Và chưa có đủ vững chắc để củng cố niềm tin cho sự khởi sắc của thị trường kim loại quý này. Và 1 quan điểm cho là giá sẽ đi ngang. Xu thế giảm giá là chủ đạo và sự biến động của giá vàng thế giới sẽ tiếp kéo giá vàng trong nước biến động theo.

Hơn nữa. 6/19 ý kiến phản hồi cho rằng giá sẽ tăng. Đặc biệt là sự trỗi dậy ở giữa tuần rồi lại quay giảm ở cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét