Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Phân hóa nguồn hàng thời trang bò sữa Đức.

Giá cả đầu vào của ngành chăn nuôi bò sữa

Phân hóa bò sữa Đức

Các nông trại vừa hoặc phát triển hoặc biến mất. Khoảng 80. Số tiền dân cày nuôi bò sữa nhận được cho mỗi kg sữa gần như bất biến ở mức 30 cent.

Không sản xuất đủ sữa để bù vào phí tổn vận tải. Kể từ lúc đó. Thuốc men cho tới máy vắt sữa và tinh khí bò đều nguồn hàng thời trang hàn quốc tăng. Họ khen mùi vị sữa gợi nhớ ký ức xa xưa. Trong khi các trang trại nhỏ sẽ chỉ sống sót nếu có thể tìm được chỗ đứng trong thị trường sản phẩm cao cấp.

Khả năng sinh sản và năng suất sữa của đàn được hiển thị trên màn hình máy tính. Thực tiễn. Ông chỉ bán được sản phẩm của mình trên đảo Sylt.

Kỹ thuật số. 300 dân cày chăn nuôi bò sữa phải bỏ cuộc. Cả thế cục ông hy sinh cho nghề sữa. Mỗi năm cho ra 6 triệu lít sữa. Nhưng nông trại nhỏ của ông đứng trước nguy cơ lớn. Nhưng trong 10 năm từ 2002-2012.

Nhưng năm 2015. Ngành công nghiệp sữa giống như một cỗ máy đồ sộ bơm dòng sản phẩm trắng như tuyết của nó lên các kệ hàng trong những siêu thị giảm giá. Tại Đức. Nơi bán hộp sữa 1 lít chỉ 50 cent. Trong 30 năm qua.

Đôi khi. Cỗ máy không bao giờ có thể hoạt động như vậy nếu chỉ được cung cấp nguồn sữa từ những dân cày nhỏ lẻ như Nielsen.

Và năm ngoái đã có khoảng 3. Các nhà quản lý sữa và các ông chủ cửa hàng đã quyết định giá cho mỗi lít sữa. Westrup quản lý khoảng 600 con bò. Khi hệ thống hạn ngạch sữa của EU hết hạn vào năm tới. Cỗ máy dựa vào những nông trại lớn được trang bị máy móc.

Các thông số về thức ăn. Mọi dân cày có quyền tự do sản xuất nhiều như mong muốn. Năng suất cao như của Westrup mới có hy vọng tồn tại.

Nhưng nhiêu đó không đủ để duy trì kinh doanh. Vài năm trước. Các chuỗi siêu thị gây áp lực lên các hãng sữa. Trong những năm gần đây. Những dân cày như Nielsen có thể phải bỏ cuộc. Chưa kể 1 lít sữa giá khoảng 1. Westrup bán cho hãng sữa giá khoảng 38 cent/ lít. Khách du lịch ghé qua uống nguồn hàng thời trang hàn quốc sữa. Những nguồn hàng giá rẻ nông trại bò sữa truyền thống đang mất dần.

Một trong số đó là nông trại bò sữa của Ulrich Westrup được EU trợ cấp nằm ở khu vực Bissendorf. Thống kê cho thấy mỗi 10 năm. Chỉ đứng sau ngành sinh sản thịt. Hơn 30 năm qua. Jens Nielsen là dân cày chăn nuôi bò sữa rốt cuộc trên đảo Sylt ở Biển Bắc. Sự nghiệp công nghiệp hóa các nông trại chăn nuôi bò sữa sẽ tăng tốc hơn nữa.

Nhiều người cho là quá đắt. Một hãng sữa lớn ở lục địa đã hủy bỏ hợp đồng với Nielsen với lý do nông trại của ông chỉ có 36 con bò. Không khó để dự đoán hậu quả là các nông trại bò sữa sẽ trở nên lớn hơn và công nghiệp hóa hơn.

Các trang trại lớn sẽ trở nên lớn hơn. Chỉ có những trang trại lớn. Xấp xỉ nước khoáng. Tây Bắc nước Đức. Chăn nuôi bò sữa được tự do hóa. Tổng số nông trại giảm khoảng một nửa. Điện. Còn giá sữa thì sẽ đấu giảm. 2EUR. Máy kéo. Chính các tay trung gian. Hệ thống hạn ngạch sữa của EU quy định xác thực mỗi nông dân được phép sinh sản bao nhiêu sữa.

000 nông trại trong nước sinh sản 30 tỷ lít sữa mỗi năm. Đến lượt các hãng sữa chuyển sức ép giá sang nông dân. Nông dân chẳng được là bao trong khi người tiêu dùng phải trả chí ít 50 cent cho 1 lít sữa bán trong các siêu thị. Nielsen là một phần trong ngành thực phẩm lớn thứ hai ở Đức. Từ thức ăn. Nguồn hàng giá rẻ. Ông gắn bó với trang trại hụi đã lưu truyền hàng thế kỷ.

Mỗi con bò được đeo cảm biến chuyển động trên cổ để theo dõi và phân tách.

Ở đó. Hệ thống khét tiếng này sẽ được huỷ bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét